•  CHIVAS 18 NĂM
    1.290.000/Chai 700 ml VND
    CHIVAS 18 NĂM

    Rượu Chivas 18 là sự pha trộn đậm đà , độc đáo và nhiều...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 21 NĂM
    2.900.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 21 NĂM

    Rượu Chivas 21 hay "Royal Salute 21 Years Old" là kết quả...

    Chi Tiết
  •  CHIVAS 12 NĂM
    600.000/ Chai 700 ml VND
    CHIVAS 12 NĂM

    Rượu Chivas 12 năm , khởi nguồn của dòng rượu Chivas có thương...

    Chi Tiết

Khởi nghiệp hay không?

Hầu hết các bạn học khối ngành kinh tế, và không nhỏ các bạn tốt nghiệp từ các ngành khoa học, kỹ sư đều ít nhất một lần tự hỏi: Một ngày nào đó, mình có nên mở công ty riêng và làm chủ không? Nếu bạn chưa từng hỏi mình câu hỏi đó thì nên hỏi mình thêm nhiều lần câu hỏi này. Khởi nghiệp, tự doanh có phải là thước đo cho sự thành công?

team-work

Hình 1: Nên hay không nên bắt đầu khởi nghiệp một công việc kinh doanh

Mình xin bắt đầu bằng câu hỏi: “Nếu sau này có con, mình có muốn con mình theo nghiệp kinh doanh không? Có muốn con mình tiếp nối doanh nghiệp từ cha mẹ hay không?” Mình đã nghĩ nhiều về câu hỏi này, và hết sức thật lòng,… câu trả lời là không. Cũng như những người làm cha làm mẹ khác, nếu có con, ước mong lớn nhất của mình là con sẽ được hạnh phúc.

Read more...

Một số bài học khi khởi nghiệp

Đây là một số bài học để bạn lưu tâm khi bắt tay khởi sự kinh doanh:

1. Bạn có thể bị thay thế

- Khách hàng của bạn, các đối tác chiến lược, nhà cung cấp và các cộng sự có thể vẫn rất tôn trọng những đóng góp của bạn, nhưng sẽ luôn có ai đó giỏi giang hơn, thông minh và tốt hơn bạn.

thuc-te-thanh-cong

Hình 1: Thực tế thành công mà một số người không biết rõ về nó

- Bạn sẽ không có thời gian để tự thỏa mãn bởi những rào cản đặt ra mỗi ngày sẽ càng cao hơn cho các cá nhân trong lĩnh vực ngành nghề của bạn.

nguon-hang-cho-tet-2014

Hình 2: Một số bài học khi khởi nghiệp kinh doanh

- Cũng như thế, không ai đủ kiên nhẫn với những kẻ ngốc nghếch. Vì thế hãy luôn tiến lên và đừng bao giờ ngừng việc đối xử tốt với mọi người. Hãy làm tất cả những việc này và bạn sẽ không thể bị thay thế.

Read more...

Gái gọi sinh viên vấn nạn xã hội

Khi được hỏi về lý do làm gái gọi, Hằng (SN1995, sinh viên Học viện Tài chính, quê Hà Tĩnh) trả lời: “Vì được ăn, được hát… miễn phí lại có tiền”.

gai-goi-sinh-vien-van-nan-xa-hoi

Hình 1:Gái Gọi Sinh viên hiện đang là vấn nạn lớn của đạo đức xã hội 


Ngày cuối tuần, những quán karaoke gần như hoạt động hết công suất. Cũng vì thế, những chiếc xe chở “chân dài” cũng ra vào tập nập.

Read more...

Chivas đĩa mới về ngày 4 tháng 5 2014

Rượu Song long mới về một chút hàng chivas đĩa xin update thông tin để quý khách hàng được biết nếu có nhu cầu mua sắm sản phẩm trên ,xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin như sau [email protected] hoặc 0165.882.5555 cho các thông tin chi tiết về rượu chivas đĩa (chivas revolve) .

ruouchivasdiabay-cua-ruousonglong

Hình 1: Lô hàng thực tế rượu chivas đĩa bay ngày 4/5/2014

Rượu chivas đĩa bay của chúng tôi được mua từ các cửa hàng miễn thuế ở sân bay nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm ,không lo hàng giả , hàng nhái hàng kém chất lượng .Công ty chúng tôi mang lại niềm tin khi mua sắm các sản phẩm rượu đối với các quý khách hàng .

Read more...

Malaysia đổ lỗi cho Việt Nam vụ máy bay MH370 mất tích

Malaysia đổ lỗi cho Việt Nam vụ máy bay MH370 mất tích

Phát biểu với báo giới quốc tế ngày 2-5, Cục trưởng Cục hàng không Malaysia Datuk Azharuddin Abdul Rahman cho rằng Việt Nam đã chậm trễ trong việc nhận bàn giao tín hiệu chuyến bay MH370 nên đến giờ vẫn không biết máy bay này đang ở đâu.

cau-nguyen-cho-mh370

Hình 1: Cầu nguyện cho máy bay MH-370

Theo ông Azharuddin, lúc 1g19 sáng 8-3, cơ quan quản lý bay Kuala Lumpur đã bàn giao tín hiệu chuyến bay MH370 cho vùng FIR Hồ Chí Minh tại điểm Igari nhưng mãi đến 1g38, phía Việt Nam mới thông báo không nhận được tín hiệu của chuyến bay trên màn hình radar.

Read more...

Bí quyết kinh doanh của tỷ phú giàu nhì thế giới

Tài phiệt viễn thông Mexico - Carlos Slim quan niệm cạnh tranh sẽ luôn khiến bạn trở nên tốt hơn, kể cả khi kẻ thắng là đối thủ.

carlos-slim-nguoi-giau-nhi-the-gioi

Hình 1: Người giàu nhì thế giới chia sẻ cách thức kinh doanh thành công


Trong cuốn sách "Những người giàu nhất thế giới: Carlos Slim và những câu nói nổi tiếng", tài phiệt viễn thông Mexico được mệnh danh là "biểu tượng của giới kinh doanh hiện đại" và "nhà lãnh đạo khiêm tốn". Năm 2010, ông giành vị trí người giàu nhất thế giới từ tay nhà sáng lập Microsoft – Bill Gates và giữ được danh hiệu này suốt 4 năm.

Read more...

3 việc cơ bản của một CEO khởi nghiệp

Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, những đầu mục công việc của CEO luôn nhận được sự chia sẻ từ những thành viên khác trong nhóm. Tuy nhiên, cũng có những việc không nên ủy quyền cho bất kỳ ai.

ceo-khoi-nghiep-can-biet

Hình 1: Những việc CEO khởi nghiệp cần biết tới 

Read more...

Học chữ nhẫn trong cuộc sống

Nhẫn học là quốc túy của dân tộc ta, là tinh túy của tư tưởng Nho gia. Cổ nhân nói: “Người giàu  nếu nhẫn nhịn được giữ được nhà, người nghèo nhẫn nhịn được thì tránh được sự sỉ nhục, cha con nhẫn nhịn được thì sẽ có sự yêu thương, hiếu thảo, vợ chồng nhẫn nhịn được thì sẽ êm ấm hòa thuận”.

chu-nhan-cua-me

Hình 1: Học chữ nhẫn trong từ nhẫn nại của người mẹ

Nhẫn không thể tách rời trong cuộc sống con người, để thành công phải nhẫn, mưu sinh tồn tại phải nhẫn, giải quyết khó khăn phải nhẫn, “nhẫn một lúc trời yên biển lặng, lùi một bước biển rộng trời cao”.

 

Read more...

Dạy con theo cách của người thông minh

Tựa đề của bài viết dựa theo tên một cuốn sách (Phương Pháp Giáo Dục Con Của Người Do Thái – Trần Hân). Và tôi sẽ đứng trên quan điểm của một người đã từng là trẻ con để nêu ra một số quan điểm liên quan tới giáo dục trẻ em.

gia-dinh-dan-do-thai

Hình 1:  Hình ảnh gia đình dân tộc do thái

Nhắc đến người Do Thái hẳn ai cũng phải ngưỡng mộ trí tuệ của họ. Đây là một trong những dân tộc ưu tú nhất Thế Giới và sản sinh ra nhiều vĩ nhân như nhà bác học Albert Einstein, Nhà tâm lý học Sigmund Freud, họa sĩ Picasso,  Karl Marx…

Read more...

Vì sao người do thái giỏi làm kinh tế

Karl Marx, Alan Greenspan, Paul Krugman, George Soros, Michael Bloomberg... đều là những người gốc Do Thái rất thành công trên mặt trận làm kinh tế.

nguoi-do-thai-thong-minh

Hình 1: Vì sao người do thái giỏi làm kinh tế

Read more...